Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Đêm Ở Trường Học Night School.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Đêm Ở Trường Học Night SchoolViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các cậu học sinh nghịch ngợm bị buộc phải học bồi dưỡng tại trường vào ban đêm với hy vọng sẽ vượt qua kỳ thi bổ túc phổ thông. Và rồi phát sinh những tình huống dở khóc dở cười...

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise Lost.Diễn Viên: Triệu Dịch Hoan,Vương Nhất,Mạc Hi Nhân

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise LostViệt Sub Năm: 2011

bộ phim hài về tuổi trưởng thành, xoay quanh cuộc sống của sinh viên đại học thời hiện đại, tình bạn, tình yêu, lí tưởng. Nữ sinh trung học Trình Tiểu Vũ sau khi thuận lợi vào trường Đại học đã gặp 4 người bạn là: Hi Nhi, Tử Đồng, Hiểu Thiên và Đan Đan.

Vua Mạc Chược King Of Mahjong.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Vua Mạc Chược King Of MahjongThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.

Xem Phim Bố Già Chịu Chơi - Amateur Night Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời trước áp lực kinh tế đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là jaxi và fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế mại dâm bất đắc dĩbố già chịu chơi,xem phim bố già chịu chơi,download bố già chịu chơi,xem online bố già chịu chơi hd,xem bố già chịu chơi nhanh,tai phim bố già chịu chơi,amateur night,xem phim amateur night,download amateur night,xem online amateur night hd,xem amateur night nhanh,tai phim amateur night,jason biggs,janet montgomery,ashley tisdale