Kẻ Nhìn Thấu Homunculus

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Ông Trùm Nam Mỹ Boca.Diễn Viên: Daniel De Oliveira,Hermila Guedes,Jefferson Brasil,Milhem Cortaz,Paulo César Peréio,Maxwell

Ông Trùm Nam Mỹ BocaViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ cuốn tự truyện của mình, bộ phim kể lại câu chuyện của Hiroito, The King of Boca làm Lixo (một khu vực trong trung tâm thành phố S o Paulo của năm mươi câu lạc bộ đêm khác nhau, khớp dải, mại dâm, quán bar, và các loại thuốc có thể được tìm thấy). Hiroito là một bohemian cũng sinh ra và lúc 21 tuổi đã bị buộc tội cho cái chết của cha mình, người đã bị bạo lực đâm hơn 40 lần dùng dao cạo.

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy Magician.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Rupert Grint,Richard Harris

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy MagicianThuyết Minh Năm: 2020

Bổ khoái Chu Đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn La Sát, không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại, khiến cha của Chu Đồng hàm oan vào ngục.

Xem Phim Bước Chân An Lạc - Walk With Me Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiền định về một cộng đồng các nhà sư và chư ni phật giáo đã cống hiến đời mình để làm chủ được nghệ thuật chánh niệm với vị thầy nổi tiếng thế giới thích nhất hạnhbước chân an lạc,xem phim bước chân an lạc,download bước chân an lạc,xem online bước chân an lạc hd,xem bước chân an lạc nhanh,tai phim bước chân an lạc,walk with me,xem phim walk with me,download walk with me,xem online walk with me hd,xem walk with me nhanh,tai phim walk with me,benedict cumberbatch,thich nhát hanh,brother pháp de