80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 Days.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Steve Coogan,Jim Broadbent

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 DaysViệt Sub Năm: 2004

Phim Around the World in 80 Days dựa theo tiểu thuyết của Junes Verne kể về hành trình của Passepartout khi anh phải tìm cách đến Trung Hoa để trả lại tượng Phật Ngọc bị đánh cắp ở quê nhà. Anh đi cùng nhà quý tộc thông minh Phineas Fogg, người đã đánh cược sự nghiệp, tương lai, danh dự của mình trong cuộc cá độ 80 ngày vòng quanh thế. Chuyến phiêu lưu thú vị của họ đi từ London sang Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, qua Đại Tây Dương, đến Mỹ và nhiều nơi khác.

Phi Vụ Rắc Rối Meet Dave.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Phi Vụ Rắc Rối Meet DaveViệt Sub Năm: 2008

Để thoát khỏi hành tinh đang bị hủy diệt của mình, một nhóm người tí hon bay tới Trái đất tìm nơi ẩn náu và tìm cơ hội cứu hành tinh quê hương. Phương tiện để bay đến Trái đất là con tàu vũ trụ mang hình dạng một người bình thường. Nhưng khi chưa tìm được phương kế để giải cứu hành tinh của mình thì họ lại vướng vào những rắc rối mới. Thuyền trưởng con tàu, Dave Ming Cheng phải lòng Gina Morrison, một phụ nữ Trái đất, người luôn gặp thất bại trong những mối tình trước đây.

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie Bubble.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie BubbleViệt Sub Năm: 2023

Tại sao thế giới đột nhiên coi như vàng những con thú nhồi bông? Ty Warner từng là một người bán đồ chơi thất bại cho đến khi ông hợp tác với ba phụ nữ, biến ý tưởng tuyệt vời của mình trở thành cơn sốt đồ chơi lớn nhất trong lịch sử.

101 Chú Chó Đốm Cruella.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

101 Chú Chó Đốm CruellaViệt Sub Năm: 2021

Với những khán giả yêu thích phim hoạt hình Âu Mỹ thì chắc hẳn đều biết đến tựa phim 101 Chú Chó Đốm, một bộ phim kinh điển của Disney và từng được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy mà hãng Disney đã lên kế hoạch phát triển bản live action và dự án nhanh chóng được triển khai.

Xem Phim Các Nàng - Our Ladies Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm 1990 ở scotland một nhóm nữ sinh công giáo nắm bắt cơ hội theo đuổi những mục tiêu táo bạo khi họ đến edinburgh để tham gia một cuộc thi hátcác nàng,xem phim các nàng,download các nàng,xem online các nàng hd,xem các nàng nhanh,tai phim các nàng,our ladies,xem phim our ladies,download our ladies,xem online our ladies hd,xem our ladies nhanh,tai phim our ladies