Phát Điên Vì Tình You Drive Me Crazy

Phát Điên Vì Tình You Drive Me CrazyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Eun Sung và Rae Wan đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Những chuyện yêu đương, lịch sử tình trường cả 2 cũng vô tư kể hết cho nhau chẳng buồn kiêng dè. Mọi chuyện sẽ vẫn vui vẻ như thế cho đến khi cả 2 bất ngờ …. “vượt rào”

Chào Em, Như Hoa Hi, Ruhua.Diễn Viên: Chúc Tự Đan,Lại Nghệ

Chào Em, Như Hoa Hi, RuhuaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 35/35)

Trường đại học Hải thành có một nhân viên chào hàng vĩ đại tên là Lỗ Như Hoa, có tài biến hòa tài tình, có thể dùng tất cả mọi cách để giới thiệu đủ loại sản phẩm. Trong một lần đi chào hàng Lỗ Như Hoa cùng với công tử nhà giàu lớn lên ở nước ngoài Văn Sơ “ không đánh không quen”.

Danh Vọng Như Mây Ban Lang Mek.Diễn Viên: Chúc Tự Đan,Lại Nghệ

Danh Vọng Như Mây Ban Lang MekViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/25)

Là câu chuyện của hai thế hệ... Bắt đầu từ một Pan Rung xinh đẹp kiêu hãnh. Một cô gái dám yêu và dám làm mọi chuyện. Cô giành Suthep hôn phu của bạn thân, rồi cũng nhanh chóng vứt bỏ anh ta, cưới một người đàn ông ham mê cờ bạc.

Bất Khả Xâm Phạm Untouchable.Diễn Viên: Chúc Tự Đan,Lại Nghệ

Bất Khả Xâm Phạm UntouchableThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.

Xem Phim Cái Bóng Hận Thù Phần 2 - Raeng Ngao 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chị em sinh đôi mutta và munin đều do janie tienphosuwan đảm nhận sau khi mutta qua đời munin đã tìm được sự thật bi kịch dẫn đến cái chết của người em song sinh với ngoại hình y hệt munin quyết định đóng giả làm mutta và trả thù những kẻ đã làm tổn thương em gái mìnhcái bóng hận thù phần 2,xem phim cái bóng hận thù phần 2,download cái bóng hận thù phần 2,xem online cái bóng hận thù phần 2 hd,xem cái bóng hận thù phần 2 nhanh,tai phim cái bóng hận thù phần 2,raeng ngao 2,xem phim raeng ngao 2,download raeng ngao 2,xem online raeng ngao 2 hd,xem raeng ngao 2 nhanh,tai phim raeng ngao 2,ken phupoom phongpanu,janie tienphosuwan