Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Sofia Boutella,Damien Molony,Brian Gleeson

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Xem Phim Chặn Đứng Kẻ Thù - Enemy Lines Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời kỳ chiến tranh lạnh tàn phá đất nước ba lan trong thế chiến thứ 2 một lính biệt kích được giao một nhiệm vụ khó nhằn đó là tiêu giệt một nhà khoa học của đức quốc xãchặn đứng kẻ thù,xem phim chặn đứng kẻ thù,download chặn đứng kẻ thù,xem online chặn đứng kẻ thù hd,xem chặn đứng kẻ thù nhanh,tai phim chặn đứng kẻ thù,enemy lines,xem phim enemy lines,download enemy lines,xem online enemy lines hd,xem enemy lines nhanh,tai phim enemy lines