Lốc Xoáy Twister.Diễn Viên: Helen Hunt,Bill Paxton,Cary Elwes

Lốc Xoáy TwisterThuyết Minh Năm: 1996

Tiến sĩ Jo là 1 nhà nghiên cứu khí tượng có niềm đam mê tột độ về những cơn lốc xoáy chết người. Cô và các đồng nghiệp miệt mài nghiên cứu và đã chế tạo thành công một thiết bị đo sức mạnh của các cơn lốc xoáy. Lần này những đợt lốc xoáy đang hoành hành ở Oklahoma là dịp tốt để họ thử nghiệm công trình này.

Đặc Vụ Nguy Hiểm Misfire.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Đặc Vụ Nguy Hiểm MisfireViệt Sub Năm: 2014

Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong Track.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong TrackViệt Sub Năm: 1983

Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.

Viễn Tây Thiên Đường Slow West.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Michael Fassbender,Caren Pistorius

Viễn Tây Thiên Đường Slow WestViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền Tay hoang dã nước Mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng. Bộ phim sau đây sẽ theo chân Jay Cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái Rose Ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của Rosa là John Ross cướp một nhà băng.

Xem Phim Chạy Đâu Cho Thoát - Veteran Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát trưởng seo do cheol hwang jung min đóng rơi vào những tình huống khó khăn nguy hiểm không chỉ với bản thân anh mà còn gia đình anh khi đương đầu với thiếu gia jo tae oh yoo ah in đóng lắm tiền và nhiều chiêu để bao che những tội ác kinh khủng của gãchạy đâu cho thoát,xem phim chạy đâu cho thoát,download chạy đâu cho thoát,xem online chạy đâu cho thoát hd,xem chạy đâu cho thoát nhanh,tai phim chạy đâu cho thoát,veteran,xem phim veteran,download veteran,xem online veteran hd,xem veteran nhanh,tai phim veteran,hwang jeong min,yoo ah in,yoo hae jin