Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2.Diễn Viên: Mandy Patinkin,Claire Danes

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1.Diễn Viên: Mandy Patinkin,Claire Danes

Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/10)

bối cảnh vào năm 2021, bảy năm sau khi thế giới trở thành một vùng đất hoang băng giá và đi theo tàn dư của loài người sống trên một chuyến tàu khổng lồ, di chuyển liên tục trên toàn cầu. Serie này đặt câu hỏi về chiến tranh giai cấp, bất công xã hội và cuộc chiến sinh tồn.

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal Mask.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 28/28)

Kể về một người anh hùng vô danh luôn đeo chiếc mặt nạ cô dâu để chiến đấu với người Nhật Bản, trả thù cho gia đình mình. Anh và cô gái có tên Mok Dan sẽ có một tình yêu cháy bỏng nhưng anh đành phải từ bỏ để bảo vệ cô. Phim chiếu vào tối thứ 4, 5 hàng tuần ở Hàn Quốc.

Xem Phim Chính Trường Nổi Sóng - The Wave Makers Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc bầu cử nóng bỏng đang diễn ra một nhóm nhân viên chiến dịch phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn trong khi điều hướng bối cảnh chính trị khốc liệtchính trường nổi sóng,xem phim chính trường nổi sóng,download chính trường nổi sóng,xem online chính trường nổi sóng hd,xem chính trường nổi sóng nhanh,tai phim chính trường nổi sóng,the wave makers,xem phim the wave makers,download the wave makers,xem online the wave makers hd,xem the wave makers nhanh,tai phim the wave makers