Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Bà Mối The Matchmaker.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bà Mối The MatchmakerViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình, anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quái.

Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

1521 The Quest For Love And Freedom.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

1521 The Quest For Love And FreedomViệt Sub Năm: 2023

In the pre-Spanish era Philippines, a young native princess with goddess-like beauty falls in love with a dashingly handsome Spanish soldier. Against all odds, and pulled apart by their loyalties to their own people, they fight for their clandestine romance.

Xem Phim Chú Khỉ Kapi - Kapi Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một tỉnh miền nam thái lan một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là kapi khi chú chết cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát cậu bé có để đào tạo kapi nhập cạnh tranh dừa hái với đất đai của họ bị đe dọachú khỉ kapi,xem phim chú khỉ kapi,download chú khỉ kapi,xem online chú khỉ kapi hd,xem chú khỉ kapi nhanh,tai phim chú khỉ kapi,kapi,xem phim kapi,download kapi,xem online kapi hd,xem kapi nhanh,tai phim kapi,padoldet kamalasaiyakul,richard ghiani,suthef phongam