Giấc Mộng Kinh Hoàng Slumber.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Giấc Mộng Kinh Hoàng SlumberViệt Sub Năm: 2017

Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Bernard,Pierre Donnadieu,Gene Bervoets,Johanna Ter Steege

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Xem Phim Chung Cư Ma - A.p.t., Apartment Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về se jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư cô không có bạn bè bạn trai chỉ biết tập trung vào công việc của mình một ngày sau khi tan sở cô đón xe điện ngầm về nhà một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử kéo theo se jin sau đó hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một và se jin phát hiện cứ đúng 9 56 là có người bị nạnchung cư ma,xem phim chung cư ma,download chung cư ma,xem online chung cư ma hd,xem chung cư ma nhanh,tai phim chung cư ma,apt,apartment,xem phim apt,apartment,download apt,apartment,xem online apt,apartment hd,xem apt,apartment nhanh,tai phim apt,apartment,so,young ko,seong,jin kang,hie,jin jang,ha,seon park