Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Fanfic Netflix.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Fanfic NetflixViệt Sub Năm: 2023

Hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mình.

Phép Màu I Wish.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Phép Màu I WishViệt Sub Năm: 2011

với sự tham gia của các diễn viên Koki Maeda (Koichi), Oshiro Maeda (Ryonosuke), Nene Otsuka, Joe Odagiri, Ryoga Hayashi, Hosinosuke Nagayosi, Kyara Uchida, Kanna Hashimoto, Rento Isobe.Tác phẩm kể về cuộc sống của hai đứa trẻ tên là Koichi và Ryonosuke.

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In Aurora.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In AuroraViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.

Xem Phim Chuông Nguyện Hồn Ai - For Whom The Bell Tolls Việt Sub (1940) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tây ban nha trong những năm 1930 là nơi để được cho một người đàn ông hành động như robert jordan có một cuộc nội chiến xảy ra và jordan đã tham gia ở phía bên mà kháng cáo nhất để lý tưởng của thời đại đó như ernest hemingway và bạn bè của mình đã được trao một nhiệm vụ có nguy cơ cao ở vùng núi ông đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổi lên một cây cầu trong một hang động pilar người phụ trách ở đó có khả năng nói trước tương lai và do đó đêm đó cô khuyến khích maria một cô gáichuông nguyện hồn ai,xem phim chuông nguyện hồn ai,download chuông nguyện hồn ai,xem online chuông nguyện hồn ai hd,xem chuông nguyện hồn ai nhanh,tai phim chuông nguyện hồn ai,for whom the bell tolls,xem phim for whom the bell tolls,download for whom the bell tolls,xem online for whom the bell tolls hd,xem for whom the bell tolls nhanh,tai phim for whom the bell tolls,gary cooper,ingrid bergman,akim tamiroff