Nhân Duyên Tiền Đình Honeysweet

Nhân Duyên Tiền Đình HoneysweetThuyết Minh Năm: 2023

Chi-Ho, một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo, người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo, nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mình.

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor Game.Diễn Viên: Charlie Bewley,Mike Noble,Jack Gordon

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor GameViệt Sub Năm: 2016

Trước khi kết hôn, Henry cùng bốn người bạn tổ chức buổi tiệc độc thân bằng chuyến dã ngoại cuối tuần. Suốt chuyến đi, ai cũng bị ám ảnh bởi câu chuyện về người thợ săn chuyên tìm giết những kẻ có trái tim đen tối. Henry đã lên sẵn một kế hoạch nhưng những gì diễn ra sau đó lại nằm ngoài dự tính của anh.

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Xem Phim Chuyến Bay Rắc Rối - Romance Out Of The Blue Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đêm trước ngày bay của cô tiếp viên hàng không mới vào nghề sa sa vì quá hưng phấn nên đã mơ một giấc mơ vô cùng thú vị trong mơ vì quá hồi hộp trên chuyến bay đầu tiên cô đã gây là nhiều sự cố nghề nghiệp đắc tội với hành khách hạng thương gia lâm tử đạichuyến bay rắc rối,xem phim chuyến bay rắc rối,download chuyến bay rắc rối,xem online chuyến bay rắc rối hd,xem chuyến bay rắc rối nhanh,tai phim chuyến bay rắc rối,romance out of the blue,xem phim romance out of the blue,download romance out of the blue,xem online romance out of the blue hd,xem romance out of the blue nhanh,tai phim romance out of the blue,khưu trạch,hạ vũ,quan hiểu đồng