Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Niềm Đau Calvary.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Chris Odowd,Kelly Reilly

Niềm Đau CalvaryViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một linh mục tốt bụng bị đe dọa khi rơi vào một lời thú tội, ông phải chiến đấu với thế lực đen tối ở xung quanh...

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Xem Phim Chuyện Nàng Iphigenia - Iphigenia Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang tên nàng iphigenia của cacoyannis do ông tự viết kịch bản và đạo diễn dựa trên vở bi kịch iphigenia at aulis chuyện iphigenia ở aulis do nhà soạn kịch hy lạp cổ đại euripides chắp bút tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốcchuyện nàng iphigenia,xem phim chuyện nàng iphigenia,download chuyện nàng iphigenia,xem online chuyện nàng iphigenia hd,xem chuyện nàng iphigenia nhanh,tai phim chuyện nàng iphigenia,iphigenia,xem phim iphigenia,download iphigenia,xem online iphigenia hd,xem iphigenia nhanh,tai phim iphigenia