Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Mười Bảy Seventeen.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Mười Bảy SeventeenViệt Sub Năm: 2019

Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & Movies.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & MoviesViệt Sub Năm: 2015

Tài xế taxi si tình Diêu Tinh Kiệt (Ngô Trấn Vũ đóng) trêu ghẹo theo đuổi Nhược Dao (Dư Nam đóng). Dù đã làm một ông bố chăm sóc con, nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ, tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ, cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đời.

Phép Màu I Wish.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Phép Màu I WishViệt Sub Năm: 2011

với sự tham gia của các diễn viên Koki Maeda (Koichi), Oshiro Maeda (Ryonosuke), Nene Otsuka, Joe Odagiri, Ryoga Hayashi, Hosinosuke Nagayosi, Kyara Uchida, Kanna Hashimoto, Rento Isobe.Tác phẩm kể về cuộc sống của hai đứa trẻ tên là Koichi và Ryonosuke.

Xem Phim Chuyện Nàng Lọ Lem: Điều Ước Giáng Sinh - A Cinderella Story: Christmas Wish Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bất chấp bà mẹ kế tự phụ và chị em kế xấu xa một nữ ca sĩ đầy hoài bão đóng vai yêu tinh ở bãi bán cây noel và tìm được phép màu giáng sinh cho riêng mìnhchuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,xem phim chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,download chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,xem online chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh hd,xem chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh nhanh,tai phim chuyện nàng lọ lem,điều ước giáng sinh,a cinderella story,christmas wish,xem phim a cinderella story,christmas wish,download a cinderella story,christmas wish,xem online a cinderella story,christmas wish hd,xem a cinderella story,christmas wish nhanh,tai phim a cinderella story,christmas wish