Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On Sunshine.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On SunshineViệt Sub Năm: 2014

Sau cơn lốc tình yêu ập đến Maddie quyết định kết hôn cùng anh chàng người Ý điển trai là Raf và cô mời chị của mình là Taylor đến dự lễ cưới. Nhưng Maddie không thể ngờ được rằng Raf chính là người mà Taylor yêu. Maddie sẽ phải làm gì?

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si Bon.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si BonViệt Sub Năm: 2015

Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.

Xem Phim Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư - Mr. Gams Victory Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp hàn quốc và nhân vật gam sa yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại hàn quốcchuyện ở một đội bóng nghiệp dư,xem phim chuyện ở một đội bóng nghiệp dư,download chuyện ở một đội bóng nghiệp dư,xem online chuyện ở một đội bóng nghiệp dư hd,xem chuyện ở một đội bóng nghiệp dư nhanh,tai phim chuyện ở một đội bóng nghiệp dư,mr gams victory,xem phim mr gams victory,download mr gams victory,xem online mr gams victory hd,xem mr gams victory nhanh,tai phim mr gams victory,beom,su lee,jin,seo yoon,yoo gong