Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si Bon.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si BonViệt Sub Năm: 2015

Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful Life.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful LifeThuyết Minh Năm: 2011

Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Gia Tài Howards End.Diễn Viên: Vanessa Redgrave,Helena Bonham Carter

Gia Tài Howards EndViệt Sub Năm: 1992

mô tả chi tiết về xã hội Anh đậm dấu ấn giai cấp hồi đầu thế kỷ 20.Trung tâm của bộ phim là Margaret Schlegel (Emma Thompson), người vừa được thừa kế một phần gia sản từ goá phụ thượng lưu Ruth Wiulcox (Vanessa Redgrave).

Xem Phim Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20Th Century Girl Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về năm 1999 một cô nàng tuổi teen theo dõi sát sao một nam sinh trong trường thay cho cô bạn thân si tình nhưng rồi chính cô lại bị cuốn vào câu chuyện tình của riêng mìnhcô gái thế kỷ 20,xem phim cô gái thế kỷ 20,download cô gái thế kỷ 20,xem online cô gái thế kỷ 20 hd,xem cô gái thế kỷ 20 nhanh,tai phim cô gái thế kỷ 20,20th century girl,xem phim 20th century girl,download 20th century girl,xem online 20th century girl hd,xem 20th century girl nhanh,tai phim 20th century girl