Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy Noodle.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Lý Phi Nhi,Trương Tuấn Ninh

Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy NoodleViệt Sub Năm: 2013 (Tập 40/40)

Đầu bếp Hàn Quốc Ân Anh cùng tuyển thủ đấu kiếm Trung Quốc Trương Lâm vì vô số hiểu lầm mà yêu nhau, dùng chiếc huy chương vàng làm tín vật ước định 2 năm sau sẽ tiếp tục duyên phận. Trương Lâm vì tai nạn mà thất hẹn, Ân Anh sinh một người con trai là Hồ Thủy (Ho Su)

Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Bay Cao Ước Mơ Dream High.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Bay Cao Ước Mơ Dream HighViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/16)

Mỗi học sinh của trường nghệ thuật & giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách. Bộ phim này nói về vấn đề ca hát, vũ đạo, diễn xuất, đồng thời thể hiện một khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải trí.

Tình Yêu Trở Lại Love Is Back: Ai Qing Hui Lai Le.Diễn Viên: Trần Hách,Kiều Nhậm Lương,Mao Hiểu Đồng,Vương Truyền Quân,Thích Vy

Tình Yêu Trở Lại Love Is Back: Ai Qing Hui Lai LeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 38/??)

thời đại nam nữ trẻ tuổi, đứng trước cánh cửa hôn nhân bàng hoàng do dự không ít. Minh Lượng và Cao Kiến là đối thủ một mất một còn, nhưng hai người đều chống lại hôn nhân, hi vọng chỉ nói đến tình yêu không có trách nhiệm, ai người sống chung với nhau, trở thành một đôi bí mật.

Xem Phim Cô Giáo Hip Hop - Hip Hop Teacher Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seul gi lee joo young từng là một nghệ sĩ hip hop của giới underground tuy nhiên hiện tại cô đang giảng dạy âm nhạc tại một trường tiểu học cuộc sống của seul gi đang diễn ra đầy tẻ nhạt thì một cô gái tên yoo bin yura xuất hiện trở thành giáo viên tiếng anh cùng trường với cô giáo hip hopcô giáo hip hop,xem phim cô giáo hip hop,download cô giáo hip hop,xem online cô giáo hip hop hd,xem cô giáo hip hop nhanh,tai phim cô giáo hip hop,hip hop teacher,xem phim hip hop teacher,download hip hop teacher,xem online hip hop teacher hd,xem hip hop teacher nhanh,tai phim hip hop teacher,son jong,hak,an woo,yeon,lee joon,young