Shirobako Movie White Box Movie

Shirobako Movie White Box MovieViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện tập trung vào Aoi Miyamori, trợ lý sản xuất tại một xưởng anime giả tưởng có tên là Musashino Animations. Câu chuyện chính là cuộc sống văn phòng hàng ngày, những vấn đề nảy sinh trong một xưởng làm phim và quy trình của một bộ anime.

Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya Attack On Titan: Crimson Bow And Arrow

Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya Attack On Titan: Crimson Bow And ArrowViệt Sub Năm: 2014

một trong những manga rất phổ biến hiện nay. Nó lấy cảm hứng từ một số thích nghi anime: 26 tập phim dài overrated TV series, OVA và phim ảnh. Bộ phim tôi sẽ nói về là recap của 1-13 tập phim. Nó là một bản tóm tắt tốt đẹp mà có thể được thưởng thức càng nhiều, hay gần, như sự thích ứng ban đầu? số bộ phim này nên được theo dõi chỉ của người hâm mộ để ghi nhớ những câu chuyện trước khi xem mùa thứ hai sắp tới.

Digimon Adventure Tri. 5 Kyousei: Coexistence

Digimon Adventure Tri. 5 Kyousei: CoexistenceViệt Sub Năm: 2017

Phim thứ năm Digimon Adventure tri . 15 năm sau kỳ nghỉ hè đó. Nếu chúng ta không đến Thế Giới Kỹ Thuật Số. Nếu chúng ta không đi chuyến đi đó cũng những người khác. Nếu chúng ta không thay đổi như vậy. Thì những Digimon này đã luôn ở bên chúng ta rồi. Chúng ta sẽ mãi là bạn của nhau.

Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No Shana

Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No ShanaViệt Sub Năm: 2007

Wielding a blazing sword, Shanas sole purpose is to fight demon-like beings that consume human lives. During a volatile war to stop a foe from devouring every life in Misaki City, Shana cuts Yuji in her crossfire. When the villain discovers this teenage boy is gifted with an immense power, he holds Yuji hostage to lure Shana into a trap that could to destroy the huntress and the entire city!

Xem Phim Code Geass: Fukkatsu No Lelouch - Lelouch Of The Resurrection Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa đế quốc britannia và nhật bản sau khi bị đánh bại nhật đã trở thành một thuộc địa của britannia và đổi tên thành khu vực 11 còn người nhật thì bị gọi eleven lelouch lamperouge tên thật là lelouch vi britannia cùng em gái nunnally vi britannia bị cha đưa sang nhậtcode geass,fukkatsu no lelouch,xem phim code geass,fukkatsu no lelouch,download code geass,fukkatsu no lelouch,xem online code geass,fukkatsu no lelouch hd,xem code geass,fukkatsu no lelouch nhanh,tai phim code geass,fukkatsu no lelouch,lelouch of the resurrection,xem phim lelouch of the resurrection,download lelouch of the resurrection,xem online lelouch of the resurrection hd,xem lelouch of the resurrection nhanh,tai phim lelouch of the resurrection