Máy Bay Chiến Đấu Istrebiteli.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Máy Bay Chiến Đấu IstrebiteliViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/24)

diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới II, các phi công trẻ Leonid và Boris tiếp nhận Trung đoàn Hàng không vào trong khu vực chiến tranh. Những kẻ thù được xác định sẽ bị tiêu diệt, nhưng ngay nhiệm vụ chiến đấu đầu tiên của mình, họ đã gặp phải thất bại.

Thần Tượng The Idol.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Bác Sĩ Khát Máu Blood Bác Sĩ Ma Cà Rồng.Diễn Viên: Diễn Viên,Ahn Jae Hyun,Baek Seung Hwan,Koo Hye Sun

Bác Sĩ Khát Máu Blood Bác Sĩ Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

kể về câu chuyện của một ma cà rồng, Park Ji Sang ( Ahn Jae Hyun ) người làm việc như một bác sĩ ở một bệnh viện. Trong khi đó, Yoo Ri Ta ( Koo Hye Sun ) đóng vai một bác sĩ người thừa kế hotshot, một bác sĩ sao tại bệnh viện và các cháu gái của chủ tịch hội đồng quản trị. Cô ấy snooty và lạnh, nhưng rất có khả năng, và được sử dụng để được các cô gái vàng. Lee Jae Wook ( Ji Jin Hee ) đồng sao như trưởng của họ, một người đàn ông bên trong tham vọng bề ngoài hiền lành và sẽ chứng minh là kẻ thù

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng It Started With A Kiss, bộ phim Thơ Ngây 2 nối tiếp câu chuyện tình của cặp tình nhân đũa lệch: anh chàng Trực Thụ hoàn hảo và cô nàng khù khờ dễ thương Tương Cầm.

Xem Phim Cú Đấm Móc - Hook Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cú đấm móc là câu chuyện bất chấp sự so kè giữa cha họ hai sinh viên đại học kết bạn với nhau tại phòng tập đấm bốc khi cả hai xử lý những rắc rối gia đình tình yêu và khủng hoảng cá nhâncú đấm móc,xem phim cú đấm móc,download cú đấm móc,xem online cú đấm móc hd,xem cú đấm móc nhanh,tai phim cú đấm móc,hook,xem phim hook,download hook,xem online hook hd,xem hook nhanh,tai phim hook