Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Hoa Mộc Lan Mulan

Hoa Mộc Lan MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch.

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3Thuyết Minh Năm: 2017

Vẫn là câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Lần này Lai Dã vô tình quay về thôn Cát Tường – nơi chàng sinh ra và lớn lên , đồng thời gặp lại người năm xưa chàng hứa sẽ lấy làm vợ nay đã là vợ của trưởng thôn. Bên cạnh đó Lai Dã phải đối mặt với 1 nhóm tặc quân tàn bạo định xông vào cướp thôn làng.

Hỷ Lạc Trường An Easy Life.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Hỷ Lạc Trường An Easy LifeThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.

Xem Phim Cuộc Chiến Mỹ Nhân - Mei Ren She Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tân vương đăng cơ quyền lực chưa vững gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh cô bé đệ ngũ yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung từ đó quyết tâm báo thù nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp ngũ yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mìnhcuộc chiến mỹ nhân,xem phim cuộc chiến mỹ nhân,download cuộc chiến mỹ nhân,xem online cuộc chiến mỹ nhân hd,xem cuộc chiến mỹ nhân nhanh,tai phim cuộc chiến mỹ nhân,mei ren she,xem phim mei ren she,download mei ren she,xem online mei ren she hd,xem mei ren she nhanh,tai phim mei ren she,triệu kiệt,du thiên huệ,lý thái hoa