Biệt Đội Tử Thần Doom.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Biệt Đội Tử Thần DoomViệt Sub Năm: 2005

Một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao Hỏa. Tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt. Thông tin liên lạc đã thất bại. Và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi. Đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật Squad - cứng Thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù ... hay như vậy họ nghĩ.

Mục Tiêu Khó Diệt 2 Hard Target 2.Diễn Viên: Scott Adkins,Robert Knepper,Rhona Mitra

Mục Tiêu Khó Diệt 2 Hard Target 2Thuyết Minh Năm: 2016

Võ sĩ Wes Baylor (Scott Adkins) không thể từ chối một triệu đô la tiền thưởng cho một cuộc đấu ở Myanmar. Nhưng khi anh đến nơi để thi đấu, thì anh mới biết là đã bị lừa và trở thành mục tiêu của một cuộc săn lùng con người. Wes phải tìm cách trốn các nhóm vũ trang được thuê để giết anh ta. Lúc này bắt buộc anh phải chiến đấu cho cuộc sống của mình trong địa hình rừng nguy hiểm, những người thợ săn trở thành kẻ bị truy lùng

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Xem Phim Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thời gian sau 2 năm kim bị bắt cóc tại paris ở phần một trong chuyến công tác tới istanbul thổ nhĩ kỳ bryan mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm murad kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở paris và cũng là cha một tên tội phạm bị bryan bắt chết trong phần một xuất hiện băng nhóm này muốn bắt sống gia đình bryan để trả thù bryan và vợ cũ lenore bị bắt cóc trên đường còn kim thì bị truy đuổicưỡng đoạt 2,xem phim cưỡng đoạt 2,download cưỡng đoạt 2,xem online cưỡng đoạt 2 hd,xem cưỡng đoạt 2 nhanh,tai phim cưỡng đoạt 2,taken 2,xem phim taken 2,download taken 2,xem online taken 2 hd,xem taken 2 nhanh,tai phim taken 2,liam neeson,famke janssen and maggie grace