Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Michael Pitt,Nina Arianda,Andy Garcia

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Michael Pitt,Nina Arianda,Andy Garcia

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Xem Phim Cuồng Thú - The Brink Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện huynh đệ tương tàn cảnh sát và bọn cướp trong sự cám dỗ của tiền bạccuồng thú,xem phim cuồng thú,download cuồng thú,xem online cuồng thú hd,xem cuồng thú nhanh,tai phim cuồng thú,the brink,xem phim the brink,download the brink,xem online the brink hd,xem the brink nhanh,tai phim the brink,lâm gia đồng,dư văn lạc,ngô việt,trương tấn