Sát Thủ Hanna Hanna.Diễn Viên: Esme Creed,Miles,Mireille Enos,Joel Kinnaman

Sát Thủ Hanna HannaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Hanna, một cô gái 16 tuổi mang sứ mệnh của một sát thủ ngay từ lúc mới lọt lòng. Cô được cha mình là một người từng làm việc cho CIA huấn luyện trong một khu rừng ở Ba Lan, tách biệt hoàn toàn với thế giới. Khi đã "đủ lông, đủ cánh", Hanna thực hiện một phi vụ mà cha Erik đã mất nhiều năm để chuẩn bị tâm lý cho cô. Từ đó, những bí mật đen tối về thân thế và quá khứ của Hanna dần được hé lộ sau bao nhiêu năm chôn vùi.

Thám Tử Ngoại Cảm Ghost Seeing Detective Cheo Yong.Diễn Viên: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jeon Hyo Seong,Jeon Ji An,Yoo Min Kyu

Thám Tử Ngoại Cảm Ghost Seeing Detective Cheo YongViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

với sự tham gia của các diễn viên như: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jun Hyo Sung,Jun Ji An,Yoo Min Kyu ... Phim xoay quanh Yoon Cheo Yong (Oh Ji Ho) là một thám tử có thể xem và nghe những bóng ma từ ngày anh được sinh ra. Anh giải quyết các trường hợp bí ẩn cùng với nữ thám tử Hà Sun Woo (Oh Ji Eun) và cao học sinh viên ma Han Na Young (Jun Hyo Sung).

Lại Gặp Hai Anh Ấy Meet With Two Souls.Diễn Viên: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jeon Hyo Seong,Jeon Ji An,Yoo Min Kyu

Lại Gặp Hai Anh Ấy Meet With Two SoulsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

khi cô thiên kim đại tiểu thư Lạc Tuyền không rành thế sự phát hiện người chồng hoàn mỹ Ngôn Chi Cảnh phản bội mình, thậm chí ngầm chiếm sản nghiệp tổ tiên để lại cô đã lựa chọn bắt tay cùng thanh mai trúc mã Mẫn Hi, cùng diệt trừ đối lập, vạch trần âm mưu của Ngôn Chi Cảnh và tiểu tam Bạch Giai Giai.

Xem Phim Đặc Vụ Ngầm Phần 1 - Treadstone Season 1 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình bí mật của cia đào tạo ra những chiến binh tối thượng để tiêu diệt những kẻ thù của nước mỹ họ là những đặc vụ ngầm ẩn dưới vỏ bọc người dân bình thường và bị xóa sạch ký ức về đợt huấn luyện mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát khi những cỗ máy giết người này bị đánh thức ngoài ý muốn cán cân quyền lực có nguy cơ bị đảo lộn…đặc vụ ngầm phần 1,xem phim đặc vụ ngầm phần 1,download đặc vụ ngầm phần 1,xem online đặc vụ ngầm phần 1 hd,xem đặc vụ ngầm phần 1 nhanh,tai phim đặc vụ ngầm phần 1,treadstone season 1,xem phim treadstone season 1,download treadstone season 1,xem online treadstone season 1 hd,xem treadstone season 1 nhanh,tai phim treadstone season 1