Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange Talk

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange TalkThuyết Minh Năm: 2022

nắm giữ quỷ đầu đao, đã vi phạm điều cấm kị, chặt đầu nữ tù nhân có đôi đồng tử vào giờ cấm, để rồi gặp ma nữ quay lại trả thù. Người dân thị trấn vô cùng tức giận và đổ lỗi cho Tạ Thất về tất cả những điều kỳ lạ đã xảy ra.

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Ký Ức Sát Thủ: Mối Tinh Vượt Thời Gian Assassins Memories.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Ký Ức Sát Thủ: Mối Tinh Vượt Thời Gian Assassins MemoriesThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi bị bắt cóc, Dần Nhi từ 1 tiểu yếu đuối trở thành 1 sát thủ máu lạnh. Trước lệnh trừ khử tiết độ sứ Lưu Xương Duệ, người nàng tình cờ gặp và đem lòng yêu 5 năm trước. Dần Nhi làm trái lệnh vì vậy mà bị giáng 1 lời nguyền khiến mối tình của 2 người dang dở đến tận 1 ngàn năm sau

Xem Phim Đại Huyễn Thú - Big Eudemon Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở trường an vẫn chưa được giải quyết và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩmđại huyễn thú,xem phim đại huyễn thú,download đại huyễn thú,xem online đại huyễn thú hd,xem đại huyễn thú nhanh,tai phim đại huyễn thú,big eudemon,xem phim big eudemon,download big eudemon,xem online big eudemon hd,xem big eudemon nhanh,tai phim big eudemon