Chân Sút Vĩ Đại Messi The Movie.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Chân Sút Vĩ Đại Messi The MovieChưa Sub Năm: 2015

Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.

Quỷ Môn Quan: Gọi Hồn Back Home.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Quỷ Môn Quan: Gọi Hồn Back HomeChưa Sub Năm: 2023

này tập trung vào nhân vật chính Hướng Vinh, người từ Canada trở về Hong Kong để chăm sóc mẹ đang hôn mê. Sự trở về vào ngày Rằm Tháng 7 - thời điểm theo tín ngưỡng Đông Á có nhiều "cô hồn" trở lại thế gian - đẩy anh ta vào cuộc giao tranh giữa thế giới sống và thế giới bên kia

Trọn Đời Trọn Kiếp But Always Thvl2.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Trọn Đời Trọn Kiếp But Always Thvl2Việt Sub Năm: 2015

Câu chuyện bắt đầu ở một ngôi làng nhỏ nơi cuộc sống của những người nông nhân làm việc trong những cánh đồng nho rộng lớn. Elizabeh một cô gái sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo với ước mơ khát vọng đến Mỹ để tìm cơ hội thay đổi cuộc đời của mình.

Ký Sinh Trùng Parasite.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Ký Sinh Trùng ParasiteChưa Sub Năm: 2019

hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Make Your Move.Diễn Viên: Boa,Will Yun Lee,Derek Hough,Izabella Miko

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Make Your MoveChưa Sub Năm: 2013

xoay quanh khát vọng nhảy múa và khẳng định đam mê bản thân của những con người trẻ tuổi, MAKE YOUR MOVE hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem cảm giác tươi mới và sôi động trong kỹ năng vũ đạo đáng gờm của cô ca sĩ thần tượng Kpop BoA , mà còn đắm mình trong những cảnh quay lãng mạn nóng bỏng của cô với bạn diễn Derek Hough - vũ công nổi tiếng xuất hiện trong nhiều mùa “Dancing with the stars”.

Xem Phim Đại Tiệc Xúc Xích - Sausage Party Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” frank người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về shopwell để cảnh báo những sản phẩm khácđại tiệc xúc xích,xem phim đại tiệc xúc xích,download đại tiệc xúc xích,xem online đại tiệc xúc xích hd,xem đại tiệc xúc xích nhanh,tai phim đại tiệc xúc xích,sausage party,xem phim sausage party,download sausage party,xem online sausage party hd,xem sausage party nhanh,tai phim sausage party