Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Ngũ Độn Nhẫn Thuật Five Element Ninjas.Diễn Viên: Tien Chi Cheng,Tien Hsiang Lung,Meng Lo

Ngũ Độn Nhẫn Thuật Five Element NinjasViệt Sub Năm: 1982

Phim còn có tên là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (các tựa tiếng Anh khác là “Chinese Super Ninjas”, “Super Ninjas”). Nội dung phim kể về nguyên nhân và hành trình báo thù của Tiêu Thiên Hào khi chứng kiến toàn bộ bạn hữu đều bị các ninja giết chết. Nhiều chi tiết về trang phụ và vũ khí của các ninja Nhật Bản lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng dựa trên các tài liệu đáng tin cậy. Phim cũng nêu một chi tiết cho rằng các kỹ thuật ninjitsu xuất phát từ Trung Quốc truyền sang Nhật Bản, thời Tam Quốc do Tả

Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Xem Phim Đẫm Máu Hà Nam - Generals Goblet Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền hác gia cùng với hác đại sư bị quân nhật bản đồ sát hồng đức sau khi thấy hác gia thảm trạng âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ nhị đậu tử trợ anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử nàyđẫm máu hà nam,xem phim đẫm máu hà nam,download đẫm máu hà nam,xem online đẫm máu hà nam hd,xem đẫm máu hà nam nhanh,tai phim đẫm máu hà nam,generals goblet,xem phim generals goblet,download generals goblet,xem online generals goblet hd,xem generals goblet nhanh,tai phim generals goblet,hongxiang,weng jiaming,wang ji,ping,chunyu shanshan