Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Xem Phim Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực jung ba reum do lee seung gi thủ vai và cảnh sát hình sự go moo chi do lee hee joon thủ vai mất cha mẹ vì tên cuồng sát sống để báo thù sau khi gặp được kẻ săn mồi ác độc nhất thuộc 1 những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổikẻ săn người ngoại truyện 1,xem phim kẻ săn người ngoại truyện 1,download kẻ săn người ngoại truyện 1,xem online kẻ săn người ngoại truyện 1 hd,xem kẻ săn người ngoại truyện 1 nhanh,tai phim kẻ săn người ngoại truyện 1,mouse movie ver,xem phim mouse movie ver,download mouse movie ver,xem online mouse movie ver hd,xem mouse movie ver nhanh,tai phim mouse movie ver