Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4

Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4Việt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Malevolent Spirits Mononogatari

Malevolent Spirits MononogatariViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸します

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸しますViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào thời Edo, tại quận Fukagawa thuộc Edo cũ (ngày nay là Kyoto). Vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt, cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ, futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng, để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ra.

Xem Phim Dead Mount Death Play - デッドマウント・デスプレイ Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới giả tưởng xa xôi người anh hùng huyền thoại đảm nhận một vị thần xác chết gọi hồn tuy nhiên vị thần gọi hồn đã sử dụng con át chủ bài trong tay áo của mình trong những giây phút cuối cùng của trận quyết đấu hoành trángdead mount death play,xem phim dead mount death play,download dead mount death play,xem online dead mount death play hd,xem dead mount death play nhanh,tai phim dead mount death play,デッドマウント・デスプレイ,xem phim デッドマウント・デスプレイ,download デッドマウント・デスプレイ,xem online デッドマウント・デスプレイ hd,xem デッドマウント・デスプレイ nhanh,tai phim デッドマウント・デスプレイ