Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/23)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi lên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Quyền Năng The Power.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Quyền Năng The PowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

Xem Phim Đêm Lặng Phần 3 - Dark Season 3 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một đứa trẻ mất tích đặt bốn gia đình vào một cuộc săn lùng điên cuồng để tìm câu trả lời khi họ phát hiện một bí ẩn kinh hoàng kéo dài ba thế hệđêm lặng phần 3,xem phim đêm lặng phần 3,download đêm lặng phần 3,xem online đêm lặng phần 3 hd,xem đêm lặng phần 3 nhanh,tai phim đêm lặng phần 3,dark season 3,xem phim dark season 3,download dark season 3,xem online dark season 3 hd,xem dark season 3 nhanh,tai phim dark season 3