Đêm Thứ 8 The 8Th Night

Đêm Thứ 8 The 8Th NightViệt Sub Năm: 2021

Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.

Thợ Săn Quỷ Dont Kill It.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Thợ Săn Quỷ Dont Kill ItViệt Sub Năm: 2016

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở Mississippi. Và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên... Phim Thợ săn quỷ có sự tham gia của Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling..

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call Final.Diễn Viên: Maki Horikita,Meisa Kuroki,Keun Suk Jang

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call FinalThuyết Minh Năm: 2006

Sau giờ học, Yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ. Cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn Yoko đổ một loạt chuông khác thường. Do Yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại. Kỳ lạ thay, thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó. Khi Yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ, cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanh.

Xem Phim Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo dân gian tháng 7 âm lịch mỗi năm người chết sẽ đi đến chỗ quen thuộc của mình trước khi qua đờiđêm rằm tháng 7 kinh hoàng,xem phim đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,download đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,xem online đêm rằm tháng 7 kinh hoàng hd,xem đêm rằm tháng 7 kinh hoàng nhanh,tai phim đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,mid,july days,xem phim mid,july days,download mid,july days,xem online mid,july days hd,xem mid,july days nhanh,tai phim mid,july days