Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 49/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Girl Gun Lady Garuganredi.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Xem Phim Denji Sentai Megaranger - Chiến Đội Điện Tử Megaranger Việt Sub (1998) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày kia sau khi kenta thắng một tên chuyên bắt nạt trong một trò chơi game cậu đã được các nhân viên của một tổ chức bí mật tên là inet international network of excel science and technology mời tới phòng thí nghiệm trong khi đó các bạn cùng lớp của cậu làmiku kouchiro chisato và shun cũng vô tình tới thăm quan tòa nhà của inet những người bạn gặp nhau nhưng không may họ đã bị tấn công bởi neijirejia một kẻ thù đến từ một chiều không gian khác và các bạn trẻ đã được giáo sưdenji sentai megaranger,xem phim denji sentai megaranger,download denji sentai megaranger,xem online denji sentai megaranger hd,xem denji sentai megaranger nhanh,tai phim denji sentai megaranger,chiến đội điện tử megaranger,xem phim chiến đội điện tử megaranger,download chiến đội điện tử megaranger,xem online chiến đội điện tử megaranger hd,xem chiến đội điện tử megaranger nhanh,tai phim chiến đội điện tử megaranger,masaya matsukaze