Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The Dark.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The DarkViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong câu chuyện là Wine, một cậu bé dễ thương với nhiều mối tình. Cho đến khi cậu gặp được tình yêu đích thực của mình, Wine bất chấp tất cả để níu giữ lấy sự sống của người yêu, liệu tình yêu của cậu có vượt lên luân lý của xã hội, hãy cùng đón xem phim RED WINE IN THE DARK KNIGHT để được biết nhé.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Xem Phim Điềm Mật Mật - Comrades: Almost A Love Story Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một bộ phim hồng kông của đạo diễn trần khả tân tựa đề của bộ phim được lấy từ một bài hát rất được yêu thích của nữ ca sĩ đặng lệ quân bộ phim nói về mối tình của hai người trung quốc đại lục lý tiểu quân và lý kiều nhập cư ở hồng kông để mưu sinh cùng yêu thích bài hát điềm mật mật của đặng lệ quân hai người dần phải lòng nhau nhưng mối tình của họ bị ngăn trở bởi quan hệ của lý kiều với một tay trùm xã hội đenđiềm mật mật,xem phim điềm mật mật,download điềm mật mật,xem online điềm mật mật hd,xem điềm mật mật nhanh,tai phim điềm mật mật,comrades,almost a love story,xem phim comrades,almost a love story,download comrades,almost a love story,xem online comrades,almost a love story hd,xem comrades,almost a love story nhanh,tai phim comrades,almost a love story,maggie cheung,leon lai,eric tsang