Trả Giá The Brave One.Diễn Viên: Jodie Fosterndrews

Trả Giá The Brave OneViệt Sub Năm: 2007

Nhân vật chính của phim là Erica (Jodie Foster), cô có một cuộc sống hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thèm muốn: là một phát thanh viên nổi tiếng của đài New York, có một người yêu hết mực yêu thương. Tuy nhiên cuộc sống của Erica bỗng chốc đảo lộn chỉ sau một đêm khi một lũ côn đồ đã giết chết chồng chưa cưới của Erica và khiến cô bị thương nặng. Quá uất ức, Erica lên kế hoạch trả thù bằng việc tìm giết từng tên một. Tuy nhiên càng đi sâu vào sự hận thù, Erica càng nhận ra rằng

Chim Sắt Gặp Nạn Collision Course.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Chim Sắt Gặp Nạn Collision CourseViệt Sub Năm: 2013

Kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình, Kate đã tình cơ quen Jake Ross Giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay Long Beach. Cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với Kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạn.

Tìm Một Lối Thoát Hard Luck.Diễn Viên: Wesley Snipes,Alastair Duncan,Jackie Quinones

Tìm Một Lối Thoát Hard LuckViệt Sub Năm: 2006

Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.

Mật Vụ Ăn Chơi Agent Vinod.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Mật Vụ Ăn Chơi Agent VinodViệt Sub Năm: 2012

Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.

Xem Phim Điệp Vụ Báo Hồng 2 - The Pink Panther 2 Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi rất nhiều cổ vật trên thế giới đột nhiên bị lấy cắp kể cả viên kim cương vô giá pink panther của nước pháp – vốn đang được triển lãm tại bảo tàng tổng thanh tra dreyfus buộc phải đưa clouseau tham gia vào một nhóm các thám tử và chuyên viên quốc tế với nhiệm vụ là truy bắt băng nhóm buôn cổ vật quy mô thế giới “the tornado” và thu hồi những cổ vật đã bị lấy cắp “đội quân trong mơ” này đã chu du từ pháp sang rome để truy vấn alonso avellaneda – một nhân vật có quan hệ mật thiết vớiđiệp vụ báo hồng 2,xem phim điệp vụ báo hồng 2,download điệp vụ báo hồng 2,xem online điệp vụ báo hồng 2 hd,xem điệp vụ báo hồng 2 nhanh,tai phim điệp vụ báo hồng 2,the pink panther 2,xem phim the pink panther 2,download the pink panther 2,xem online the pink panther 2 hd,xem the pink panther 2 nhanh,tai phim the pink panther 2,steve martin