Buddy Go! Ribbon X Oha Suta Specials

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta SpecialsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/??)

câu chuyện xoay quanh Shizuku Ishi, một học sinh trung học có đam mê đặc biệt với khiêu vũ nhưng để thể hiện bản thân mình và tài năng trước mọi người lại là chuyện vô cùng khó với cô gái bởi bản tính nhút nhát.Cô đã có những động thái mới về việc gửi những bài nhảy của mình lên hội những người yêu nhảy để học hỏi cũng như những nhận xét của mọi người.

Pokemon Diamond And Pearl Pokemon Special

Pokemon Diamond And Pearl Pokemon SpecialViệt Sub Năm: 2006 (Tập 2/2)

chính là thứ ba chương hoàn thành dài nhất của series. Tại Bắc Mỹ, chương này được nhóm với các chương Platinum là mười một khối lượng Pokémon Adventures Diamond, Pearl, và Platinum , như Pokémon Platinum Version đã được phát hành quốc tế do thời gian hai chương này đã được phát hành quốc tế.

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome Zero

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome ZeroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

kể về Arika Yumemiya đã đi xa để tìm kiếm mục tiêu của mình: các Gualderobe Học viện có uy tín. Đây là trường học, nơi các cô gái trẻ được đào tạo để trở thành Otomes, bảo vệ các nhà lãnh đạo của hoàng gia khắp các vùng đất. Ở đây, Arika làm cho rất nhiều bạn bè, nhưng một số kẻ thù biết gì về quá khứ của cô ấy rằng cô ấy không.

Xem Phim Dies Irae: To The Ring Reincarnation - Day Of Wrath, Dies Irae Ona Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anime sẽ được phát trước vào ngày 1 tháng 7 năm 2018 thông qua abema anime channel phát trực tuyến thường xuyên sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 7 năm 2018dies irae,to the ring reincarnation,xem phim dies irae,to the ring reincarnation,download dies irae,to the ring reincarnation,xem online dies irae,to the ring reincarnation hd,xem dies irae,to the ring reincarnation nhanh,tai phim dies irae,to the ring reincarnation,day of wrath,dies irae ona,xem phim day of wrath,dies irae ona,download day of wrath,dies irae ona,xem online day of wrath,dies irae ona hd,xem day of wrath,dies irae ona nhanh,tai phim day of wrath,dies irae ona