Professor Layton And The Eternal Diva Layton Kyouju To Eien No Utahime

Professor Layton And The Eternal Diva Layton Kyouju To Eien No UtahimeViệt Sub Năm: 2009

Được chuyển thể ý tưởng từ trò chơi giải đố rất thành công trên hệ máy Nintendo DS. Một ngày, giáo sư Layton nhận được lá thư kì lạ từ Jenis Outlane, một người bạn cũ. Cô nói rằng Melina Whistler, một người bạn của cô đã mất từ lâu, nay đã sống lại dưới hình dạng của một bé gái bảy tuổi. Hơn nữa, Melina cũng nói rằng, cô đã có được sự sống vĩnh hằng. Vậy sự thật là gì?

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭り

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭りViệt Sub Năm: 2018

Mihara Shouma là một học sinh cao trung năm nhất. Shouma đã không gặp người bạn tốt của mình Atsushi trong ba năm rưỡi, kể từ khi họ mất liên lạc với nhau sau khi tốt nghiệp tiểu học. Một ngày nọ, Atsushi liên lạc với Shouma để mời anh đến một lễ hội hiếm hoi, để họ có thể gặp gỡ và nói chuyện. Shoma đi đến "Lễ hội Thất tịch" sâu trong núi, nhưng Atsushi lại không có ở đó.

Trigun The Movie Badlands Rumble

Trigun The Movie Badlands RumbleViệt Sub Năm: 2010

nói về sự tiếp diễn phần 2 của Movie mới được xảy ra sau 20 năm sau khi can thiệp vào các vụ cướp ngân hàng của một tên cướp khét tiếng tên là Gasback, Vash the Stampede đang hướng tới Macca City.

Xem Phim Digimon Adventure Tri. 1 - Saikai: Reunion Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã 15 năm kể từ mùa hè định mệnh ấy nếu chúng ta chưa từng đến thế giới kỹ thuật số nếu như tôi chưa từng tham gia chuyến phiêu lưu cùng mọi người nếu như chúng ta chưa từng thay đổi như thế nàydigimon adventure tri 1,xem phim digimon adventure tri 1,download digimon adventure tri 1,xem online digimon adventure tri 1 hd,xem digimon adventure tri 1 nhanh,tai phim digimon adventure tri 1,saikai,reunion,xem phim saikai,reunion,download saikai,reunion,xem online saikai,reunion hd,xem saikai,reunion nhanh,tai phim saikai,reunion