Thế Giới Dưới Lòng Đất Tengen Toppa Gurren Lagann.Diễn Viên: Marina Inoue,Katsuyuki Konishi

Thế Giới Dưới Lòng Đất Tengen Toppa Gurren LagannViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Trong tương lai xa, con người xây dựng nhà cửa và nuôi thú vật dưới hang ngầm lòng đất. Kết quả, Họ sống trong sợ hãi của những trận động đất và sụp hầm, và đã vài trăm năm trôi qua, Jeeha là một trong những ngôi làng đó.Một ngày kia, một cậu bé tên Simon đột nhiên tìm thấy một mũi khoan nhỏ, sáng bóng trong khi đào mở rộng đất cho làng. Cùng lúc đó, Kamina, một anh chàng tin tưởng rằng phía trên ngôi làng là một miền đất khác, lập nên một băng để phá xuyên qua mái vòm để có thể rời khỏi hang

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 In Another World With My Smartphone 2.Diễn Viên: Marina Inoue,Katsuyuki Konishi

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 In Another World With My Smartphone 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

In Another World With My Smartphone 2nd Season, In a Different World with a Smartphone. Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp.

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd Season.Diễn Viên: Marina Inoue,Katsuyuki Konishi

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS".

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 51/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Xem Phim Digimon Ghost Game - デジモンゴーストゲーム Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiro có thể nhìn thấy digimon sau khi kích hoạt một digivice mà cha anh đã để lại cho anh cùng với digimon gammamon họ điều tra những hiện tượng bất thường xảy ra xung quanh trong cuộc sống hàng ngày của họ và từ từ bước chân vào thế giới của digimondigimon ghost game,xem phim digimon ghost game,download digimon ghost game,xem online digimon ghost game hd,xem digimon ghost game nhanh,tai phim digimon ghost game,デジモンゴーストゲーム,xem phim デジモンゴーストゲーム,download デジモンゴーストゲーム,xem online デジモンゴーストゲーム hd,xem デジモンゴーストゲーム nhanh,tai phim デジモンゴーストゲーム