Dành Cho Tình Yêu For Love.Diễn Viên: Li Feier,Leon Jay Williams,Kimi Li

Dành Cho Tình Yêu For LoveThuyết Minh Năm: 2016

Một mối quan hệ dường như hoàn hảo đang bị đe dọa khi một người chị độc đoán và một giám đốc điều hành đẹp trai đi vào hình ảnh. Có thể yêu thực sự chinh phục tất cả?..

45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Nửa Đêm Midnight.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Nửa Đêm MidnightViệt Sub Năm: 2021

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Kyung-Mi, cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Vào ban đêm, trên một con phố ở Seoul, cô gặp kẻ giết người hàng loạt Do-Sik.

Xem Phim Đội Cứu Hộ - Gaku: Minna No Yama Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sanpo shimazaki shun oguri là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khácđội cứu hộ,xem phim đội cứu hộ,download đội cứu hộ,xem online đội cứu hộ hd,xem đội cứu hộ nhanh,tai phim đội cứu hộ,gaku,minna no yama,xem phim gaku,minna no yama,download gaku,minna no yama,xem online gaku,minna no yama hd,xem gaku,minna no yama nhanh,tai phim gaku,minna no yama,shun oguri,masami nagasaw,kuranosuke sasaki,takuya ishida