All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New World.Diễn Viên: Omar Sy,Izïa Higelin,Michaël Grégorio

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New WorldViệt Sub Năm: 1998

bộ phim kể về thuyền trưởng John Smith trở về nước Anh và gặp nạn. Trong lúc đó, ở Miền Đất Mới, Pocahontas gặp một chàng trai khác là John Rolfe. Khi tin tức về cái chết của John Smith đến được nước Mĩ, Pocahontas đã rất đau buồn, và quyết định lên đường tới Anh trong một sứ mệnh ngoại giao: đặt nền tảng cho hoà bình và hữu nghị giữa hai miền đất. Tuy thế, Ratcliffe vẫn còn muốn chiếm lại Jamestown bằng bất cứ giá nào, và hắn không từ thủ đoạn nào để ngăn cản nàng công chúa trẻ.

Xem Phim Đội Minion Đáng Yêu - Bộ Ba Minions Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập phim riêng về những chú minions màu vàng vui nhộn trong loạt phim hoạt hình despicable me đã được khán giả trên toàn thế giới yêu quý vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại minions tiến hóa dần qua các thời kỳ với một mục đích sống duy nhất phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhất thế nhưng chủ nhân của chúng từ khủng long bạo chúa tới napoleon đều lần lượt biến mất theo thời gianđội minion đáng yêu,xem phim đội minion đáng yêu,download đội minion đáng yêu,xem online đội minion đáng yêu hd,xem đội minion đáng yêu nhanh,tai phim đội minion đáng yêu,bộ ba minions,xem phim bộ ba minions,download bộ ba minions,xem online bộ ba minions hd,xem bộ ba minions nhanh,tai phim bộ ba minions