Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Sát Thủ Ninja Ninja.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Sát Thủ Ninja NinjaViệt Sub Năm: 2009

Casey là chàng trai Mỹ. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ. Cha anh lại ham rượu hơn là chăm sóc đứa con nhỏ, rồi ông cũng tự tử bỏ anh một mình. Anh được sư phụ phái ninja Koga nhận nuôi và truyền thụ võ nghệ cùng với rất nhiều đệ tử khác. Với tính tình đôn hậu, Casey nhanh chóng được mọi người và cả Namiko – con gái sư phụ Sensei yêu mến.

Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Kẻ Hủy Diệt Destroyer.Diễn Viên: Nicole Kidman,Tatiana Maslany,Sebastian Stan

Kẻ Hủy Diệt DestroyerViệt Sub Năm: 2018

Người đẹp Hollywood Nicole Kidman vào vai Erin Bell – cựu điệp viên từng hoạt động ngầm trong một băng nhóm mafia ở California.. Nhiều năm sau khi vụ án kết thúc trong thảm kịch, kẻ cầm đầu băng nhóm trở lại giang hồ, Erin một lần nữa phải đối mặt với những nguy hiểm và chính quá khứ muốn chôn vùi của mình

Xem Phim Đội Quân Shadwell - Id2: Shadwell Army Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mo một chàng trai lai anh á một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh shadwell những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của shadwell và một tên đầu sỏ người nga muốn thống trị châu âuđội quân shadwell,xem phim đội quân shadwell,download đội quân shadwell,xem online đội quân shadwell hd,xem đội quân shadwell nhanh,tai phim đội quân shadwell,id2,shadwell army,xem phim id2,shadwell army,download id2,shadwell army,xem online id2,shadwell army hd,xem id2,shadwell army nhanh,tai phim id2,shadwell army,simon rivers,linus roache,paul popplewell