Lãnh Địa Ma Realms

Lãnh Địa Ma RealmsChưa Sub Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Thảm Họa Băng Hà Snowmageddon.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Thảm Họa Băng Hà SnowmageddonChưa Sub Năm: 2011

Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Vùng Đầm Lầy Man Thing.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

Vùng Đầm Lầy Man ThingChưa Sub Năm: 2005

Agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling. The local sheriff investigates and faces a Seminole legend come to life: Man-Thing, a shambling swamp-monster whose touch burns those who feel fear.

Samurai Angel Wars Gal Basara.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Xem Phim Đối Thủ - Doi Thu Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lại một lần nữa một trong những bom tấn xuất hiện tại việt nam trên kênh truyền hình vtv9 của điện ảnh philippine lên màn ảnh nhỏ không như những bom tấn trước như mặt nạ hoa hồng lần này có sự góp mặt và hội ngộ giữa hai chị em ruộtanna và angela là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời điện ảnh có cùng hướng đến một lý tưởng đam mê nghệ thuậtđối thủ,xem phim đối thủ,download đối thủ,xem online đối thủ hd,xem đối thủ nhanh,tai phim đối thủ,doi thu,xem phim doi thu,download doi thu,xem online doi thu hd,xem doi thu nhanh,tai phim doi thu,angel aquino,derek ramsay,enchong dee,erich gonzales,gretchen barretto