Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

The God Of High School Gohs, The God Of High School

The God Of High School Gohs, The God Of High SchoolViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về Jin Mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào. Vào một ngày Jin Mori được mời tham gia cuộc thi mang tên God of High School (GOH) với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn, Jin Mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mình.

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In Abyss

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In AbyssViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.

Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Xem Phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Hành Tinh Ngục Tù - Dragon Ball Heroes: Universe Mission Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ game dragon ball heroes câu chuyện mới nhất “hành tinh hắc ám” kể về một kẻ tên là fu hắn sử dụng dragon ball để triệu hồi một saiyan độc ác hắn ta bắt đầu giam giữ tất cả các chiến binh vĩ đại nhất của trái đất và xích các hành tinh lại với nhau nội dung của bộ phim sẽ dựa trênbảy viên ngọc rồng,hành tinh ngục tù,xem phim bảy viên ngọc rồng,hành tinh ngục tù,download bảy viên ngọc rồng,hành tinh ngục tù,xem online bảy viên ngọc rồng,hành tinh ngục tù hd,xem bảy viên ngọc rồng,hành tinh ngục tù nhanh,tai phim bảy viên ngọc rồng,hành tinh ngục tù,dragon ball heroes,universe mission,xem phim dragon ball heroes,universe mission,download dragon ball heroes,universe mission,xem online dragon ball heroes,universe mission hd,xem dragon ball heroes,universe mission nhanh,tai phim dragon ball heroes,universe mission