Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property ForteViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Xuất hiện thêm 1 Angeloid mới, Type Delta: Astraea, hứa hẹn làn sóng mới cho các bạn . Theo tình hình là em nỳ vô cùng baka, được cử xuống hạ giới để giải quyết Sakurai Tomoki. Nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tay thánh Tomoki. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra típ?. Cứ chờ mà xem nhé, mình cũng chưa đoán ra được

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No Kenbu.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No KenbuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

chả khác quái gì Infinite Stratos cả. Có chăng chỉ là thay bộ giáp IS thành Tinh linh thôi. Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà Rồng.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Sau một thời gian dài ẩn trốn, Mina Tepes, công chúa của Vampire đã đứng lên xây dựng một quốc gia riêng dành cho loài Vampire ở một hòn đảo của Nhật và tuyên bố trước công chúng về sự tồn tại của Vampire. Cô mang hình hài của một đứa bé 13 14 tuổi (true form thì big boob) và có một cận vệ là Akira, người sói.

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love Bullet.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love BulletViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Some time ago, the asteroid Kumaria exploded in the depths of space. The resulting fragments became a meteor shower that rained down on Earth, and for some reason, bears all over the world rose up and attacked humanity! In "Man vs. Bear," the bears ate the humans and the humans shot the bears, resulting in a seemingly unending battle and a cycle of hatred. In the end, a giant "Wall of Extinction" was erected between the humans and bears and a state of mutual nonaggression came to pass.

Xem Phim Dragon Crisis! - ドラゴンクライシス! Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh nhân vật chính ryuuji bị em họeriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên rose từ phe chợđen cô gái này vốn là 1 con rồng trở nên quyến luyến với ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ và ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mìnhdragon crisis,xem phim dragon crisis,download dragon crisis,xem online dragon crisis hd,xem dragon crisis nhanh,tai phim dragon crisis,ドラゴンクライシス,xem phim ドラゴンクライシス,download ドラゴンクライシス,xem online ドラゴンクライシス hd,xem ドラゴンクライシス nhanh,tai phim ドラゴンクライシス