Testimony Of N N No Tame Ni

Testimony Of N N No Tame NiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Sugishita Nozomi, Naruse Shinji, Ando Nozomi và Nishizaki Masato bị bắt gặp ở hiện trường vụ sát hại vợ chồng Noguchi. Dựa trên lời khai của mọi người và lời thú tội của Nishizaki Masato, Masato bị bắt vì tội giết người và bị kết án 10 năm tù.

Ribasu Reverse

Ribasu ReverseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Fukase Kauzhisa (Tatsuya Fujiwara) tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng nhưng anh lại sống một cuộc đời tẻ nhạt. Ưu điểm duy nhất của anh là pha cà phê rất ngon. Mỗi khi pha cà phê, anh sẽ nhớ về người bạn Hirowasa Yoshiki (Teppei Koike) của mình. Anh là bạn với Hirosawa Yoshiki từ thời đại học, nhưng Yoshiki đã mất trong chuyến đi trượt tuyết 10 năm trước.

Ba Ông Bố Three Dads: Sannin No Papa

Ba Ông Bố Three Dads: Sannin No PapaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Hirabayashi Takuto (Arata Horii) sống với hai người bạn của mình là Hano Kyohei (Yuki Yamada) và Okayama Hajime (Ryo Mitsuya) tại một Share House (giống kiểu ở ghép). Ba người họ đã là bạn từ hồi học cấp 3. Hirabayashi Takuto hiện đang làm việc tại một công ty, Hano Kyohei thì làm việc cho một công ty thương mại và Hajime thì làm việc cho một thương hiệu may mặc.

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Xem Phim Dream Knight - Got7 Jyp Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dream knight là dự án hợp tác của jyp entertainment với công ty của truyền hình internet youkutudou trung quốc là một bộ phim truyền hình kết hợp cả âm nhạc và khiêu vũ nó là câu chuyện của một cô gái với những vết sẹo từ quá khứ của cô bỗng nhiên cô ấy gặp một nhóm các chàng trai bí ẩn bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý với dàn diễn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng got7 jypdream knight,xem phim dream knight,download dream knight,xem online dream knight hd,xem dream knight nhanh,tai phim dream knight,got7 jyp,xem phim got7 jyp,download got7 jyp,xem online got7 jyp hd,xem got7 jyp nhanh,tai phim got7 jyp