Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Đường Tắt Đến Hạnh Phúc Shortcut To Happiness.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Đường Tắt Đến Hạnh Phúc Shortcut To HappinessViệt Sub Năm: 2003

Người đàn ông đó là nhà văn khốn khổ, nghèo nàn Jabez Stone .Jabez Stone sống trong một thành phố lớn, cả đời chưa bao giờ giàu có, chưa bao giờ yêu và được yêu thực sự và quan trọng hơn, anh chưa bao giờ xuất bản được bất cứ tác phẩm nào của riêng mình.Trong một ngày tồi tệ, mất việc, hết tiền

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic Hour.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic HourViệt Sub Năm: 2015

Raina được Gwenny, người chị cũng là người bạn thân nhất, nhờ đi gặp Dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình. Càng gặp nhau, Raina và Dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau, và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứ.

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The Kitchen.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The KitchenViệt Sub Năm: 2023

mối tình oan gia cực kì ngọt ngào! Tam Thiên, thiếu gia họ Bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình, nhưng cô đầu bếp xinh đẹp Thanh Trâm lại một lòng muốn rời khỏi Bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân. Tam Thiên sao có thể để cho Thanh Trâm rời Bạch phủ được.

Xem Phim Freeheld - Nắm Giữ Tự Do Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của các diễn viên julianne moore ellen page steve carell do đạo diễn peter sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút freeheld là một bộ phim mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn peter sollett và được viết kịch bản bởi ron nyswanerfreeheld,xem phim freeheld,download freeheld,xem online freeheld hd,xem freeheld nhanh,tai phim freeheld,nắm giữ tự do,xem phim nắm giữ tự do,download nắm giữ tự do,xem online nắm giữ tự do hd,xem nắm giữ tự do nhanh,tai phim nắm giữ tự do,julianne moore,ellen page,steve carell