Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys Boy.Diễn Viên: Remi

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/51)

Remi sống với mẹ tại một ngôi làng của Pháp. Cha của ông, Barberin, làm việc tại Paris. Khi anh trở về và bị thương, Remi phát hiện ra mình thực sự là một Nhà tìm kiếm. Barberin bán Remi cho một nghệ sĩ đi du lịch, Vitalis. Remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưu.

The Rolling Girls Rolling☆Girls.Diễn Viên: Remi

The Rolling Girls Rolling☆GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ten years after the Great Tokyo War, each prefecture in Japan has split up into independent nations. Each nation is ruled by a prophet called "Mosa" and an army called "Mob" as they start to compete to take over other countries. Four "Mob" girls from the Saitama clan, Nozomi, Yukina, Ai, and Chiaya, are ordered by their "Mosa" to travel around Japan riding their motorcycles to mediate multiple battles between nations and clans as they emerge.

Grand Blue ぐらんぶる.Diễn Viên: Remi

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Xem Phim Fumikiri Jikan - 踏切時間 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anime ngắn hài hước đời thường của các nữ sinh chém gió ở đường rayfumikiri jikan,xem phim fumikiri jikan,download fumikiri jikan,xem online fumikiri jikan hd,xem fumikiri jikan nhanh,tai phim fumikiri jikan,踏切時間,xem phim 踏切時間,download 踏切時間,xem online 踏切時間 hd,xem 踏切時間 nhanh,tai phim 踏切時間