Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3Việt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký

Hang Ổ The Lair.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Hang Ổ The LairThuyết Minh Năm: 2022

Phi công của Lực lượng Không quân Hoàng gia, Trung úy Kate Sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của Afghanistan.

Chết Đơn Độc A Lonely Place To Die.Diễn Viên: Melissa George,Ed Speleers,Eamonn Walker

Chết Đơn Độc A Lonely Place To DieThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở Scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người Serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã. Họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toàn.

Xem Phim Gái Hư - Bad Girls Việt Sub (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dànggái hư,xem phim gái hư,download gái hư,xem online gái hư hd,xem gái hư nhanh,tai phim gái hư,bad girls,xem phim bad girls,download bad girls,xem online bad girls hd,xem bad girls nhanh,tai phim bad girls,madeleine stowe,mary stuart masterson