Người Gác Cổng The Gatekeepers.Diễn Viên: Ami Ayalon,Avraham Shalom,Avi Dichter

Người Gác Cổng The GatekeepersViệt Sub Năm: 2012

Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.

Cuộc Gọi Chết Người Dial M For Murder.Diễn Viên: Ray Milland,Grace Kelly,Robert Cummings,John Williams,Anthony Dawson,Leo Britt,Patrick Allen

Cuộc Gọi Chết Người Dial M For MurderViệt Sub Năm: 1954

Tony Wendice (Ray Milland) phát hiện vợ mình Margot Mary Wendice (Grace Kelly) ngoại tình với người bạn là Mark Halliday (Robert Cummings) và hắn cũng không còn yêu vợ mình nữa nên âm mưu giết vợ mình để thừa kế toàn bộ tài sản rất lớn trong di chúc của 2 vợ chồng. Bằng thủ đoạn kín kẽ hắn đã thuê Swann (Anthony Dawson) - một người bạn học chung trường Đại Học đang sống trong cảnh túng thiếu giết vợ mình.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Xem Phim Giấc Mơ Khởi Nghiệp - Upstarts Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hi vọng có thể làm việc tốt trong lúc kiếm hàng triệu đô ba chàng cử nhân bắt tay khởi nghiệp nhưng việc kinh doanh khởi sắc thì tình bạn của họ lại bắt đầu rạn vỡgiấc mơ khởi nghiệp,xem phim giấc mơ khởi nghiệp,download giấc mơ khởi nghiệp,xem online giấc mơ khởi nghiệp hd,xem giấc mơ khởi nghiệp nhanh,tai phim giấc mơ khởi nghiệp,upstarts,xem phim upstarts,download upstarts,xem online upstarts hd,xem upstarts nhanh,tai phim upstarts