Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!.Diễn Viên: Rina Takeda,Tatsuya Naka,Ryûki Takahashi

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!Việt Sub Năm: 2009

kể về Kei (Rina Takeda đóng) là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp Karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn. Tuy vậy nhưng sư phụ của cô, Matsumura, vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai (đai đen).

Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Xem Phim Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của james dashner bộ phim kể về chuyến hành trình của thomas khi cậu bị một thế lực bí ẩn đẩy đến mảnh đất glade nơi được bao quanh bởi bốn bức tường đồ sộ kiên cố và lối thoát duy nhất lại là đường dẫn vào một mê cung kỳ lạgiải mã mê cung,xem phim giải mã mê cung,download giải mã mê cung,xem online giải mã mê cung hd,xem giải mã mê cung nhanh,tai phim giải mã mê cung,the maze runner,xem phim the maze runner,download the maze runner,xem online the maze runner hd,xem the maze runner nhanh,tai phim the maze runner,dylan obrien,kaya scodelario,will poulter