Giấc Mộng Kinh Hoàng Slumber.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Giấc Mộng Kinh Hoàng SlumberViệt Sub Năm: 2017

Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Một Câu Chuyện Ma A Ghost Story.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Một Câu Chuyện Ma A Ghost StoryViệt Sub Năm: 2017

C (Casey Affleck) là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M (Rooney Mara) trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn.

Xem Phim Giao Ước Chết - The Promise Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ib và boum là đôi bạn thân từ nhỏ hai ông bố của ib và boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở thái lan bùng nổ từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay chagiao ước chết,xem phim giao ước chết,download giao ước chết,xem online giao ước chết hd,xem giao ước chết nhanh,tai phim giao ước chết,the promise,xem phim the promise,download the promise,xem online the promise hd,xem the promise nhanh,tai phim the promise,sophon sakdaphisit,numthip jongrachatawiboon