Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Ma Đất Sét Vampire Clay.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Ma Đất Sét Vampire ClayViệt Sub Năm: 2017

Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.

Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Xem Phim Giày Thêu Hoa - Frightening Embroidery Shoes Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết của bà nội an văn thường xuyên gặp ác mộng và phải vào bệnh viện tâm thần người chồng phan hàng thì muốn cô mau khỏi bệnh nên đưa cô về sống ở nhà cũ của bà nộigiày thêu hoa,xem phim giày thêu hoa,download giày thêu hoa,xem online giày thêu hoa hd,xem giày thêu hoa nhanh,tai phim giày thêu hoa,frightening embroidery shoes,xem phim frightening embroidery shoes,download frightening embroidery shoes,xem online frightening embroidery shoes hd,xem frightening embroidery shoes nhanh,tai phim frightening embroidery shoes,hà ất hiên,huy xán,lưu hán triệu