Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Yêu Em 100 Lần The 100Th Love With You.Diễn Viên: Kentaro Sakaguchi,Ryo Ryusei,Erina Mano,Miwa

Yêu Em 100 Lần The 100Th Love With YouViệt Sub Năm: 2017

Ngày 27/02, Hinata Aoi, một sinh viên đại học, bất ngờ bị tai nạn. Khi tỉnh dậy, cô nhận ra mình đang ở trong lớp học một tuần trước khi tai nạn xảy ra. Đúng lúc đó, Hasegawa Riku, người bạn từ thời thơ ấu của Aoi, nói với cô, “Cho cậu biết một bí mật, mình có thể đi ngược thời gian.” Dù thích nhau nhưng Aoi và Riku lại chưa từng bày tỏ. Sau khi thổ lộ tình cảm, họ quay trở về một năm trước đó

Học Sinh Cấp 1 The First Grader.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

Học Sinh Cấp 1 The First GraderViệt Sub Năm: 2010

Các câu chuyện có thật của một dân làng Kenya 84 tuổi và tự do ex Mau Mau máy bay chiến đấu, người đấu tranh cho quyền của mình để đi học lần đầu tiên để có được sự giáo dục, ông không bao giờ có thể đủ khả năng.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Xem Phim Gió Tháng Chín - Winds Of September Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9 nghi ngờ và phản bội tình dục và bạo lực tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thànhgió tháng chín,xem phim gió tháng chín,download gió tháng chín,xem online gió tháng chín hd,xem gió tháng chín nhanh,tai phim gió tháng chín,winds of september,xem phim winds of september,download winds of september,xem online winds of september hd,xem winds of september nhanh,tai phim winds of september,phụng tiểu nhạc,trương tiệp